Google Wallet ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು - ಮತ್ತು ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಏಕೆ ಮಾಡಬೇಕು

Google Wallet ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು - ಮತ್ತು ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಏಕೆ ಮಾಡಬೇಕು

ಇದು ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ವ್ಯಾಲೆಟ್ ಅನ್ನು ಬೈಪಾಸ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುವ ಪಾವತಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಗಿದ್ದರೂ, Google Wallet ಇತರ ಸೂಕ್ತ ಬಳಕೆಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.




ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಇನ್ನೂ ಭೌತಿಕ ವ್ಯಾಲೆಟ್ ಅನ್ನು ಒಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ನಗದು ರಹಿತ ಪಾವತಿಗಳು ರೂಢಿಯಾಗುವುದರೊಂದಿಗೆ, ಅನೇಕರು ಮೀರಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಗದುರಹಿತ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಡ್‌ಲೆಸ್ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

Google Wallet ಎಂಬುದು ನೀವು ಹೆಚ್ಚಿನ Android ಫೋನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣುವ ಉಚಿತ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಗಿದೆ. ಇದು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮತ್ತು ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ, ಅಂಗಡಿಗಳು, ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ -- ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್‌ನೊಂದಿಗೆ.  

ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ "ಪಾವತಿಸಲು ಟ್ಯಾಪ್" ಮಾಡುವ ಅದೇ NFC ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು Google Wallet ಬಳಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಟರ್ಮಿನಲ್ ಹತ್ತಿರ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಪಾವತಿಸಲು ನೀವು Google Wallet ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಬಾರ್‌ಕೋಡ್ ಹೊಂದಿರುವ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ, ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆ ಬಾರ್‌ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ, ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಬಿಡಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

Google Wallet ನೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಸರಳೀಕರಿಸಲು ನೀವು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ? ಒಳಗೆ ಧುಮುಕೋಣ.

Google Wallet ಗೆ ಯಾವ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು?

ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು Google Wallet ಗೆ ಸೇರಿಸಲು ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಆಯ್ಕೆಗಳಾಗಿವೆ. ನೀವು ಹಲವಾರು ಇತರ ಉಪಯುಕ್ತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಸೇರಿಸಬಹುದು -- ಸಾರಿಗೆ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು, ಸ್ಟೋರ್ ಲಾಯಲ್ಟಿ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು, ಉಡುಗೊರೆ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳು, ಸಂಗೀತ ಕಚೇರಿ ಅಥವಾ ಈವೆಂಟ್ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳು, ಜಿಮ್ ಪಾಸ್‌ಗಳು, ಬೋರ್ಡಿಂಗ್ ಪಾಸ್‌ಗಳು, ಥೀಮ್ ಪಾರ್ಕ್ ಸೀಸನ್ ಪಾಸ್‌ಗಳು, ವಿಮಾ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು, ಕಂಪನಿ ಐಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಹ ಕೆಲವು ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ TSA ಪೂರ್ವ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ನೀವು ಬಳಸಬಹುದಾದ ಅಧಿಕೃತ ID ಗಳು .

ಪರವಾನಗಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೇರಿಸುವುದು

ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಫೋಟೋ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದೊಂದಿಗೆ, ನೀವು ಬಾರ್‌ಕೋಡ್ ಅಥವಾ QR ಕೋಡ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು.

ನಾನು Google Wallet ಗೆ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೇರಿಸುವುದು?

ನಿಮ್ಮ Google Wallet ಗೆ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಎರಡು ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ -- Wallet ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಥವಾ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದ. ಮೊದಲ ಆಯ್ಕೆಯು ಅತ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. 

ವಾಲೆಟ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿನ ಮುಖ್ಯ ಪರದೆಯಿಂದ, ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ "+ ವಾಲೆಟ್‌ಗೆ ಸೇರಿಸಿ" ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಸೇರಿಸುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ಡ್ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ -- ಪಾವತಿ, ಸಾರಿಗೆ, ನಿಷ್ಠೆ, ಇತ್ಯಾದಿ. 

ನೀವು ಪಾವತಿ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, "ಹೊಸ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಅಥವಾ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್" ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ. ಒಂದೋ ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಕ್ಯಾಮರಾ ಮೂಲಕ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಸ್ತಚಾಲಿತವಾಗಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ ನಂತರ, ಉಳಿಸು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ. ಇಮೇಲ್ ಅಥವಾ ಪಠ್ಯದ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಪಾವತಿ ವಿಧಾನವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು Google ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು

ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಚಲನಚಿತ್ರ ಟಿಕೆಟ್ ಅಥವಾ ಬೋರ್ಡಿಂಗ್ ಪಾಸ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ

ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಅಥವಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಿಂದ Google Wallet ಗೆ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಕೆಲವು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು ನಿಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಈ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿದಾಗ "Google Wallet ಗೆ ಸೇರಿಸು" ಅಥವಾ "GPay ಗೆ ಸೇರಿಸು" ಬಟನ್ ಅನ್ನು ನೀವು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಆ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.

ನೀವು ಸಾರಿಗೆ ಅಥವಾ ಲಾಯಲ್ಟಿ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಆರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ (ಎಲ್ಲಾ ಸಾರಿಗೆ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಗಡಿಗಳು ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲ). ನಂತರ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸಾರಿಗೆ ಅಥವಾ ಸ್ಟೋರ್ ಖಾತೆಗೆ ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

ನಾನು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ವಾಚ್‌ಗಳಲ್ಲಿ Google Wallet ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದೇ?

ಪಿಕ್ಸೆಲ್ ಸರಣಿಗಳು , ಗ್ಯಾಲಕ್ಸಿ ಸರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ Wear 2.0 ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆವೃತ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ Android ವಾಚ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು Google Wallet ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು (ವಾಚ್‌ನಲ್ಲಿ NFC ಇರುವವರೆಗೆ). ನಿಮ್ಮ ವಾಚ್‌ನಲ್ಲಿ Google Wallet ನೊಂದಿಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಪಾವತಿ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ Google Pay ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ನೀವು ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಾಲೆಟ್ ಅನ್ನು ಸಾಗಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಅಥವಾ ಬಯಸದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಇದು ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ಅನುಕೂಲಕರ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. 

ಕೆಲವು ಕೈಗಡಿಯಾರಗಳಲ್ಲಿ Google Wallet ಅನ್ನು ಮೊದಲೇ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅದು ನಿಜವಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನೀವೇ ಅದನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಬೇಕಾಗಬಹುದು.

Google Wallet ಮೂಲಕ ನಾನು ಪಾವತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು?

Google Wallet ಮೂಲಕ ಪಾವತಿ ಮಾಡುವುದು ಸರಳವಾಗಿದೆ. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಮುಖಪುಟ ಪರದೆಯು ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪರ್ಕಿತ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಪಾವತಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾದಾಗ, ನೀವು ಬಳಸಲು ಬಯಸುವ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನೋಡುವವರೆಗೆ ಸ್ವೈಪ್ ಮಾಡಿ. ಅದರ ಮೇಲೆ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕೆಳಗೆ "ಓದುವವರಿಗೆ ಹೋಲ್ಡ್" ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಇದು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಟರ್ಮಿನಲ್ ಹತ್ತಿರ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಚೆಕ್ ಗುರುತುಗಾಗಿ ಕಾಯಿರಿ.

Google Wallet ಏನು ಮಾಡಬಹುದು?

ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅಥವಾ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಬಳಸುವುದು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಕಾಣಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ನೀವು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಇದು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. 

ನಾನು ನನ್ನ ವಾಲೆಟ್ ಅನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿಟ್ಟಾಗ ನನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾಗ ನಾನು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಉಳಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಸಾಕಷ್ಟು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಹಿಂದಿನ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಸರಿಸಿದಾಗ ನಿಜವಾದ ಅನುಕೂಲವು ಬರುತ್ತದೆ.

ನಾನು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಸ್ಥಳೀಯ ಥೀಮ್ ಪಾರ್ಕ್ ಸೀಸನ್ ಪಾಸ್‌ಗಳನ್ನು ನನ್ನ Google Wallet ಗೆ ಸೇರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಈಗ, ಪ್ರವೇಶಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ನನ್ನ ವ್ಯಾಲೆಟ್ ಅಥವಾ ಪಾರ್ಕ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇನ್ನೂ ಉತ್ತಮ, ನಾವು ವಾಟರ್ ಪಾರ್ಕ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಪಾನೀಯ ಮತ್ತು ಊಟದ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನಾನು ನನ್ನ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು, ನನ್ನ ವ್ಯಾಲೆಟ್ ಮತ್ತು ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಲಾಕರ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಬಹುದು.


ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಾನು ನನ್ನ ಅಲ್ಮಾ ಮೇಟರ್‌ನ ಫುಟ್‌ಬಾಲ್ ಸೀಸನ್ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗೆ ಸೇರಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಅಂದರೆ ಪ್ರತಿ ಆಟದ ದಿನದಂದು ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗೆ ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.

ನೀವು ಎಂದಾದರೂ Google Wallet ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಶಾಟ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಯೋಚಿಸಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಉಪಯುಕ್ತವೆಂದು ನೀವು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶವಿದೆ. 


Post a Comment

Previous Post Next Post
CLOSE ADS
CLOSE ADS
×